against the gods against the god นิยายแปล จีน คุณภาพดี|ชั้นหนึ่ง|เกรดเอ}พร้อมมอบตั๋วแล้วก็บ้านพักฟรีทุกสนามสำหรับเพื่อการแข่งขันให้กับเธอ {แต่|แต่ว่า|

against the gods against the god นิยายแปล จีน เพราะเราคู่กัน อ่านฟรี นวนิยายจีนกำลังภายใน เว็บ อ่าน นิยาย รายละเอียดผมชื่อไทน์ (เป็นคนชิคชิค) สอยสตรีมาแล้วทุกหมวดหมู่อีกทั้งแฟนเด็กเรียน แฟนน่ารักมุ้งมิ้ง หรือแฟนที่อึกทึกอะไรก็เหวี่ยงวีนจนถึงชีวิตอันซาบซ่านของผมมีอันจำต้องสะดุดเมื่อเทพเทวดาแอดมิชชั่นทิ้งดิ่งตัวผมไปลงที่มหา’ลัยแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ที่ที่ผมพบกับ…
“ไทน์ คราวปกร นิติศาสตร์ปีหนึ่ง พวกเรา เพราะเราคู่กัน อ่านฟรี นวนิยายจีนกำลังภายใน เว็บ อ่าน นิยาย ชอบนาย!”เปิดเทอมได้ไม่ทันไรก็มีคนมายอมรับสารภาพรักซะแล้วเราถ้าเกิดถามว่า against the gods against the god นิยายแปล จีน ประหลาดใจมั้ย ตื่นเต้นหรือเปล่า บอกเลยว่าไม่ ก็คนมัน cool อ่ะนะแม้กระนั้นถ้าหากถามคำถามว่าสะพรึงมั้ย ตอบเลยว่า ใช่! เนื่องจากว่าคนบอกรักผมมันเป็นเพศชาย!!หัวใจ… กระทำการสลัดตุ๊ดยักษ์ออกมาจากชีวิตคนชิคจึงเริ่มขึ้นด้วยกลยุทธ์หาคนแจ่มแมวสักคนมาแสดงตัวเป็นแฟนผมซึ่งไม่มีใครเหมาะสมไปกว่าสารวัตร สามีแห่งชาติของคนอีกทั้งมออีกแล้วแต่เรื่องก็ไม่ง่ายเหมือนอย่างที่คิด เมื่อไอ้ศาลาวัดมันดันกวนตีน เล่นตัวไม่ให้ความร่วมมือเสียอย่างงั้นหึ แต่ผมไม่ยอมแพ้หรอก!เซ้าซี้เพียงแค่นั้นที่ครองโลก จะตามติดชีวิตมันให้ราวกับเหาปลาฉลามเลย รอดู๊ แต่… ตื๊อไปเซ้าซี้มา ทำไมหัวใจคนชิคเริ่มจะสั่นๆหวั่นไหวทุกทีที่อยู่กับไอ้มนุษย์หน้านิ่งคนนี้วะ…
“เรื่องราวปกติที่แสนพิเศษของสารวัตรรวมทั้งไทน์ยังคงเดินต่อไปต้องขอบคุณไลฟ์ของสครับบ์ที่ศิลปากรในตอนนั้นซึ่งเป็นจุดกำเนิดของทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ที่ทำให้สารวัตรได้ทราบจะกับเด็กผู้ชายในเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนคนที่เป็นเจ้าของรอยยิ้มแสนผ่องใสขอบคุณชะตาชีวิตหรืออะไรก็แล้วแต่ที่หมุนให้สารวัตรขยับเข้าไปใกล้ไทน์อีกนิดกระทั่งทำให้ได้รู้ว่าที่จริงแล้วพวกเขาเหมาะดีเลิศแค่ไหนและไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร คำตอบในใจก็ยังเหมือนเดิมคือควรเป็นคนนี้ ผู้ที่เกิดมา… คู่กันซีรี่ส์เรื่อง ด้วยเหตุว่าพวกเรา… คู่กัน ‘2GETHER THE SERIES’ ที่ถูกสร้างมาจากนิยายวายสุดฮอตแบรนด์ everY ผลงานจากคนเขียนมากเรื่องมากความสามารถอย่าง ‘JittiRain’ ในเวลานี้ออนแอร์ให้สาววายได้ ฟิน อิน จิ้น กันไปแล้วหลายตอน ซึ่งเวลาซีรี่ส์ ‘เพราะว่าเรา… คู่กัน’ ฉายทางช่อง GMM25 เวลา 22:00 น. ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ครั้งใดก็ตามซีรี่ส์ฉาย รวมทั้งในฉบับนิยายก็ขายดิบขายดีจนจำเป็นต้องตีพิมพ์เพิ่ม!
‘เนื่องจากเรา… คู่กัน’ เกี่ยวกับเรื่องราวของ ‘ไทน์’ เพศชายดูดีที่มีคนรักมาแล้วคนไม่ใช่น้อย แต่ว่าเพียงพอเข้าปีหนึ่งก็โดน‘กรีน’ ที่เป็นเพศชายมารับสารภาพรัก ไทน์ที่คบแต่ว่าสตรีมาตลอดมานะหาทางกำจัดกรีนออกไป เขาและก็ผองสหายก็เลยวางแผนกันว่าจะขอให้ ‘สารวัตร’ ผัวของสตรีทั้งมหา’ลัย ทำทีมาจีบไทน์ หากกรีนรู้ว่าสารวัตรคือคู่ปรปักษ์หัวใจจะต้องยอมยกธงขาวแน่ๆ แต่ว่าการขอให้ช่วยเหลือให้สารวัตรช่วยก็ไม่ใช่เป็นเรื่องง่ายๆเลย เพราะสารวัตรทั้งยังกวน อีกทั้งนิ่ง เป็นคนชนิดไม่สนใจโลก แล้วไทน์จะเอาชนะดวงใจสารวัตร ทำให้ชายหนุ่มหล่อหน้านิ่งคนนี้ยอมช่วยเหลือได้อย่างไร จำต้องไปติดตามลุ้นกันต่อในซีรี่ส์และก็ในนิยาย วันนี้พวกเราก็เลยขอนำโมเมนต์สุดฟินในซีรี่ส์และก็ในนิยาย มาให้ทุกคนดูกัน ว่าแต่จะมีโมเมนต์อะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันได้เลย
“เฮ้ยไอ้เลว โทษๆสารวัตร” พอมีความเห็นว่าอีกข้างหันมามองดู ผมก็ฝ่าวงล้อมเข้าไปติดโดยทันที
“ขอคุยอะไรด้วยหน่อย”
“ให้คุยอะไรอ่ะ”
“เอ่อฉัน…” อ้ำอึ้งอย่างมาก ได้แต่มองหน้ามันนิ่งๆคือแฟนคลับมันมากมายยังไง จะให้พูดตรงนี้ก็ดูยังไงอยู่
“มีอะไร จะกลับแล้ว”
“เรา…” บอกไม่ทันจบประโยค เสียงทุ้มที่ราวกับพี่ปวดเมื่อยวงสครับบ์ก็แทรกขึ้นทันควัน
“มองฉันขนาดนี้ ประเดี๋ยวข้าจะจูบให้ล้มเลย ไม่น่าสนใจ”
.
“เออ”
“เอ้อห่าอะไร”
“ก็เอ้อยังไง”
“แล้วเอ้อส้นอะไรล่ะ”
“เอ้อ จีบก็จีบ”
“…!!”
“ตกลงตามนี้นะ” ตกลงอะไร ที่ผ่านมา against the gods against the god นิยายแปล จีน เราเคยกล่าวเรื่องอะไรไว้ผมจำไม่ได้เลยสักอย่าง สมองแม่งโล่งเตียนไปหมด ด้วยเหตุว่า เพราะเราคู่กัน อ่านฟรี นวนิยายจีนกำลังภายใน เว็บ อ่าน นิยาย ใจความที่มันเขียนกลับมากับคำพูดก่อนหน้าทำให้ผมได้แต่ยืนตัวชาดิก
“รุ่นพี่ฝากมาถามแก”
“ก็ว่ามาดิ”
“ถ้ามีของสองอย่างให้เลือกมึงจะเลือกอะไร อ่ะ เริ่มเลยจ๊ะ หลุยส์วิตตองหรือกุชชี่”
“เป็นอย่างไรอ่ะ”
“-_-”
“ซีรี่ส์หรือหนัง”
“ซีรี่ส์ โดยยิ่งไปกว่านั้นซีรี่ส์น้ำเน่า” ข้างหลังๆรู้สึกคำตอบจะทะแม่งยังไงชอบกล ผมเลยเพิ่มปัญหาลงไปเองเพื่อเช็กความแน่ใจอีกสักหน่อย
“ดนตรีหรือภาพวาด”
“ภาพวาด”
“นั่นไง เอ็งตอบไม่จริง” ผมแหวขึ้นมาในทันที จะมาเล่นปลิ้นปล้อนกับผม ช้าไปชาติหนึ่งเหอะ
“เราตอบสิ่งที่ไม่ชอบ” แต่ว่าเราให้เลือกสิ่งที่ถูกใจมั้ย รู้ ด้วยใคร่รู้ว่ามันจะไม่ชอบอะไรมากกว่ากัน ความคิดแผลงๆก็แทรกขึ้นมากะทันหันจนอดไม่ได้ที่จะพูดโพล่งออกไป

“งั้นระหว่างข้ากับซีรี่ส์เกาหลีที่โคตรน้ำเน่าล่ะ เอ็งเลือกอะไร”
“เอ็ง”
“เอ้อ ชิงชังเรา สัด”
“ไม่ นี่ตอบสิ่งที่ถูกใจ”
“เมื่อสักครู่ที่หน้าเวที กูเห็นนะ” ผมกลอกลูกตาไปมาสองสามครั้งกว่าจะคิดได้ ที่แท้ก็เรื่องแพรนี่เอง
“เอ็งทราบดีว่าเราจีบสาวอยู่ก็ช่วยสร้างกระแสไปก่อนนะ กลัวไอ้กรีนมันจะตามไปรังแกเค้า”
“จีบฉันอยู่ ผู้ใดกันแน่ใช้ให้ไปจีบคนอื่น”
.ริมฝีปากของไอ้สารวัตรสัมผัสกับริมฝีปากของผม มันไม่ได้นุ่มนวล มิได้เหมือนฉากเด็ดในซีรี่ส์ประเทศเกาหลี รวมทั้งที่สำคัญมันก็มิได้ใส่ลิ้นเข้ามาข้างในแม้แต่ เพราะเราคู่กัน อ่านฟรี นวนิยายจีนกำลังภายใน เว็บ อ่าน นิยาย นิดหน่อย แต่ว่าไม่ทราบเพราะเหตุไร…ผมถึงทำเป็นแค่นั่งอึ้งตกตะลึงกับเรื่องที่เกิดขึ้นเท่านั้นกระทั่งในตอนที่มันผละจูบออกแล้วก็เพ่งมองผม หัวใจก็ยังคงระส่ำไม่เป็นจังหวะ คือเอ็งมีสิทธิ์อะไรมาจูบข้าวะแม่ง!จูบแบบไม่ทันตั้งตัวด้วยนะ โอ๊ยยยยยยยยยยยย
“ข้าจองมึงแล้ว”
“…!!”
“เพราะงั้นห้ามจีบผู้ใดดิ”ผู้ใดกันต้องการฟินกับซีรี่ส์ ด้วยเหตุว่าพวกเรา… คู่กัน ‘2GETHER THE SERIES’ กันต่อ สามารถรับดูได้ทุกเมื่อเชื่อวันศุกร์ ทางช่อง GMM25 เวลา 22:00 น. และก็สำหรับนักอ่านคนใดกันต้องการฟินกันก่อนคนไหน รีบไปตำฉบับนิยายมาอ่านกันได้ที่ร้านจำหน่ายหนังสือชั้นแนวหน้าทั้งประเทศ, ร้าน Jamclub และช็อปออนไลน์ที่ JamShop
5 ผู้แสดงนำชาย 5 สไตล์ ถึงจะร้าย แม้กระนั้นก็รักนะพวกเราบางทีก็อาจจะพบมามากมายแล้ว กับผู้แสดงนำชายนิยายที่หล่อ อ่อนโยน สุภาพ ซึนๆสวยๆแสนดี แต่ว่าวันนี้พวกเราจะขอมาสายแบดบอยหน่อย เพราะเราจะพานักอ่านมาเจอกับ 5 พระเอก against the gods against the god นิยายแปล จีน ชายหนุ่มร้ายๆบางครั้งอาจจะปากร้ายบ้าง เย็นชาใส่นางเอกของเราบ้าง (โอ๊ยยย นักอ่านอย่างเรา อยากจะเอาไม้ตีจริงๆ) แต่ก็นะ… รู้แหละว่าที่รังแกๆใส่ แม้กระนั้นใจจริงก็แอบชอบเขาใช่ไหมล่ะ
5 ผู้แสดงนำชายร้ายๆที่จะพานักอ่านทุกคนมารู้จักนั้น มาจากนิยาย 5 เรื่อง 5 แบรนด์ร่วมกัน อาทิเช่น Jamsai Love Series, JLS+, everY, LOVE รวมทั้ง มากยิ่งกว่ารัก ถึงพระเอกของเราจะร้าย แต่อาจจะส่งผลให้นักอ่านโดนพวกเขาขโมยหัวใจไปโดยไม่ทันรู้ตัวเลยก็ได้นะ หนุ่มๆเขาจะมาจากนิยายเรื่องอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยชีวิตต้องสู้ของ ‘ต้นอ๋อ’ คนนี้มันช่างน่ารันทดอะไรขนาดนี้นะ ครอบครัวเราก็เหลือกันอยู่เพียงแค่สองคนพี่น้อง พี่ชายแสนดีก็ยังมาทำให้ฉันผิดหวังครั้งใหญ่ เมื่อเขาเปลี่ยนเป็นมูลเหตุที่ทำให้ฉันแทบไม่ได้ศึกษาต่อ โชคยังดีที่ ‘พี่โมสต์’ เพื่อนของพี่ชาย ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ให้ฉันยืมเงินไปจ่ายค่าเทอมก่อน แต่เอาดีๆปัจจุบันนี้ฉันนอนใจไม่ได้แล้ว ก็คนใดกันแน่จะคิดล่ะว่า การเสนอตัวไปดำเนินการจ่ายและชำระหนี้ให้เขาถึงบ้านเจ้าตูบ จะก่อให้ฉันจะต้องกลายเป็นหมากในเกมการแก้เผ็ดพี่ชายฉันของซาตานร้ายในรอยเปื้อนพ่อพระอย่างพี่เขา ทำไงได้ล่ะ ก็เอาเงินพี่เขาไปจ่ายค่าเทอมแล้วนี่นะ ลูกหนี้อย่างฉันก็อาจจะจำเป็นต้องเตรียมรับมือมองสักตั้ง อยากจะทราบ เพราะเราคู่กัน อ่านฟรี นวนิยายจีนกำลังภายใน เว็บ อ่าน นิยาย แบบเดียวกันแหละว่า เขาจะใช้ฉันเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการแก้เผ็ดพี่ชายฉันด้วยวิธีไหน แต่บอกเลยจ๊า เขายังรู้จักฉันน้อยไป!พันสารท (4 เล่มจบ)เขียนโดย : เมิ่งซีสือ, แปลโดย : Bou Ptrn หัวหน้าสำนักเขาเสวียนตู ‘เสิ่นเฉียว’ ถูกศิษย์ร่วมสำนักคิดแผนรังแกจนตกสู่ตูดเหว เขาบาดเจ็บหนักมากเกือบจะจบชีวิตเหมาะเจาะกับที่คนผู้หนึ่งผ่านมาเจอเข้าพอดี ผู้นั้นเป็น ‘เยี่ยนอู๋ซือ’ประธานพรรคมารผู้ทำตามอำเภอใจ เอาแน่เอานอนมิได้ ซ้ำยังทำตัวคิดว่าตัวเองดี เลื่องลือไปทั้งโลกอธรรมรวมทั้งธรรมมะ เขาเลือกที่จะช่วยชีวิตเสิ่นเฉียวเอาไว้ด้วยหวังชี้ทางให้หัวหน้าสำนักเลื่องชื่อ หันหลังให้คุณความดี หันหน้าเข้าหาความเสื่อมทราม แต่ทว่า… เสิ่นเฉียวนั้นมีจิตใจที่เมตตาเอื้อเฟื้อ อีกทั้งอ่อนโยนและสุภาพมีมารยาท ภายในกายยังหมุนวนไปด้วยความเด็ดเดี่ยวที่ไม่อาจหักงอ แม้จะรู้สึกตัวจากความตายพร้อมความจำที่ขาดหาย แม้กระนั้นความแค้นไม่อาจระบุแนวทางชีวิต ถึงแม้ว่าจะเยี่
พิกัดรักแสนกลเขียนโดย : อุณหภูมิปกติเพื่อความสมจริงและลบคำสบประมาทที่ว่าผลงานของคุณคือศูนย์รวมแสนแปดหมื่นข้อเสีย ‘นิดานุช’ จึงตกลงใจตาม ‘ภาติวัว่ากล่าว’ นักแข่งรถชายหนุ่มไฮโซผู้เป็น ‘อิมเมจ’ ดารานำชายเรื่องล่าสุด ไปเก็บข้อมูลไกลถึงประเทศสิงคโปร์ แต่ก็ไม่รู้ว่าฝีมือตามรอยของเธอมันห่วยหรือภาติวัติเตียนเฉลี่ยวฉลาดเหลือเกินกันแน่ ด้วยเหตุว่าไม่ทันได้ข้อมูลครบดี คุณก็โดนจับได้คาหนังคาเขา ซ้ำ ‘คุณผู้แสดงนำชาย’ ของคุณยังใจดำมากพอจะโยนสมุดที่เธอเก็บข้อมูลมาหลายเดือนทิ้งลงแม่น้ำสิงคโปร์อย่างใจร้าย!โชคดีที่น้ำตาของสาวหน้าอ่อนซึ่ง (เขาคิดเอาเองว่า) ยังไม่บรรลุนิติภาวะ กระตุกจิตสำนึกของคนแพ้น้ำตาหญิง กระทั่งเห็นด้วยปากจะเป็นแหล่งข้อมูลชั้นยอดพร้อมมอบตั๋วรวมทั้งที่พักฟรีทุกสนามสำหรับเพื่อการแข่งขันให้กับเธอ แต่โชคร้ายก็คือสำหรับภาติวัตำหนิแล้ว…โลกใบนี้ ‘ไม่มีสัจจะในหมู่คนดูดี’ สุดท้ายนิดานุชจึงต้องออกแรงตามทวง ‘ความรับผิดชอบ’ จากเขาฮึ! ถ้าไม่ติดว่าคุณลงทุนลงแรงไปๆมาๆกแล้วล่ะก็ จ้างให้พระเอกเรื่อง ‘พิกัดรักแสนกล’ ก็ไม่มีทางเป็นผู้ชายที่หล่อแม้กระนั้นรูปจูบไม่ได้ แถมยังนิสัยเสียไม่รักษาข้อตกลงแบบเขาแน่นอน!
UK-Boy รักสยบร้ายเขียนโดย : may112ชีวิตคนเรานี่มันช่างน่าระอา เขินและเทียมอะไรเช่นนี้ เขาไม่เคยเข้าใจความหมายของการมีชีวิต อะไรเป็นความรักที่มนุษย์พร่ำเพ้อจะเป็นจะตาย นั่นไม่ใช่สิ่งที่คนอย่าง ‘เจคอบ’ จะเข้าจิตใจ และไม่คิดจะเข้าใจด้วย จนถึงได้เจอกับ ‘ชารีน’ หญิงสาวที่มีชีวิตอยู่อย่างน่าเวทนา เป็นแค่ผู้จัดการซอมซ่อของแฟนสาวที่เขาใช้ควงแก้เบื่อเพียงแค่นั้น แต่ว่าคุณคนนี้กลับท้าความนึกคิด ความรู้สึกที่เขามีต่อเพื่อนมนุษย์อย่างรุนแรง ไม่ว่าจะนิสัยใจคอ ตลอดจนพฤติกรรม การกระทำแสนดีประหนึ่งแสร้ง มันชักชวนให้หงุดหงิด ขวางหูขวางตา น่าสมน้ำหน้าเป็นบ้า คนอย่างเขาแม้จะไม่เรียกว่าต่ำทราม แม้กระนั้นก็ถือว่าห่างจากคำว่าดีอยู่โข โดยเหตุนี้…ถ้าเกิดเขาจะแกล้งแม่คนแสนดีให้ตกที่นั่งลำบาก ทุกข์ร้อนด้านจิตใจเพื่อความสนุกสนานส่วนตัว เปลี่ยนแปลงคุณให้มีความเป็นมนุษย์ดังคนอื่นๆมนุษย์ที่เห็นแก่ตัว ฉาบฉวย แล้วก็ against the gods against the god นิยายแปล จีน ช่วงชิงทุกสิ่งเพื่อตัวเอง… ก็น่าจะไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง ศัตรูจำนน
( 4 เล่มจบ)เขียนโดย : เผิงไหลเค่อ, แปลโดย : ถังเจวียนในรูปภาพนิมิตของ ‘เกลอเฉียว’ … สกุลเฉียวจะล่มสลาย สกุลเว่ยรวมแผ่นดินเป็นเยี่ยม พี่สาวถูกบีบให้ต้องฆ่าตัวตาย นางต้องตายอย่างไม่มีแผ่นดินกลบฝัง! เสี่ยวเฉียวเพียงแค่คาดหมายที่จะเปลี่ยนแปลงการล่มสลายของสกุลเฉียว แม้กระทั้งตัวเองจำต้องแต่งเข้าสกุลเว่ยที่จงชิงชังสกุลเฉียวแทนพี่สาวนางก็ไม่หวาดหวั่นแต่อย่างใด ยังโชคดีที่เว้นเสียแต่ความห่างเหินเย็นชาที่เว่ยเซ่าแสดงออกแล้ว ยามอยู่บนเตียงก็เป็นตัวอย่างเช่นน้ำบ่อไม่ยุ่งกับน้ำคลอง ถึงแม้มารดาเขาจะเกลียดชังหน้านางเพียงใดก็ช่างเถิด อย่างต่ำในจวนสกุลเว่ยนางก็ยังได้รับเมตตาจากท่านย่าของเขา แต่เหตุไรเมื่อวันเวลาผ่านพ้นไป ท่าทียอมตามของนางกลับไปขัดลูกกะตาท่านโบ๋เสียได้ แม้แต่ยามที่เขาเอ่ยปากว่าจะรับอนุตามบัญชาการท่านแม่ เพียงแต่นางเห็นด้วยกับเขาเพียงแค่นั้น ไยเขาต้องขุ่นเคืองมาก และหาเรื่องกลั่นแกล้งนางไม่ให้เป็นสุขด้วย!มองเห็นแค่นี้บางครั้งอาจจะยังจำไม่ได้ ถ้าหากต้องการทราบความชั่วๆสไตล์ชายหนุ่มๆทั้งยัง 5 คนอีกล่ะก็ ตามไปอ่านนิยายอีกทั้ง 5 เรื่อง 5 สไตล์ได้แล้ววันนี้ที่ร้านจำหน่ายหนังสือชั้นนำทั่วราชอาณาจักร, JamClub และ JamShop

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *